0 - 18,440,000 đ        

Sửa chữa máy điều hòa uy tín tại Thành Phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai

Dịch vụ sửa chữa máy điều hòa tại Biên Hòa chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Thời tiết nóng đa số là các máy lạnh chạy hết công suất nên không tránh khỏi sự hư hỏng, yếu lạnh. để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ĐIỆN LẠNH BIÊN HÒA 2 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo trong công việc sẽ giúp cho quý khách sửa chữa những hư hỏng đó. nếu máy lạnh quý vị gặp sự cố thì hay gọi ngay cho chúng tôi, chi sau 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra và sửa chữa máy lạnh cho quý khách.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, vệ sinh và lắp đặt máy điều hòa các hãng nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Toshiba, Fujitsu, Mitsubishi, LG, Samsung,... với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, giải đáp các thắc mắc liên quan đến máy điều hòa của mình. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Giá cả hợp lý", chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về dịch vụ sửa chữa máy điều hòa tại Biên Hòa
Khắc phục sự cố khẩn cấp cho máy lạnh của gia đình bạn bằng cách gọi cho thợ sửa chữa máy lạnh Biên Hòa uy tín hàng đầu Điện lạnh Biên Hòa 2 qua đường dây nóng: 
0907 049 805. Dịch vụ sửa chữa bảo trì máy lạnh tại công ty bao gồm các hạng mục vệ sinh máy lạnh, sửa chữa, bơm gas… Các trường hợp hư tụ điều hòa, board dàn nóng, dàn lạnh hư hỏng,… Đều là nguyên nhân cần gọi ngay thợ sửa chữa. Với chất lượng phục vụ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG sẽ mang lại cho bạn dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín nhất Biên Hòa Đồng Nai

Thợ sửa chữa máy lạnh tại Biên Hòa

   - Điện lạnh Biên Hòa 2 là công ty chuyên sửa chữa máy lạnh Biên Hòa với các dịch vụ chuyên về sửa chữa điều hòa, bảo trì máy lạnh, vệ sinh và lắp đặt máy lạnh với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiêp, sẽ có mặt sau 30 phút ngay sau khi bạn liên hệ.
   - Chúng tôi chuyên sửa máy lạnh Biên Hòa tất cả các dònng máy lạnh của các hãng lớn trên thị trường như: Panasonic, Daikin, Samsung, Sanyo, LG, Sharp, Toshiba,… Bên cạnh đó, chúng tôi còn là một trong những đơn hàng đầu về sửa chữa cho nhiều công ty tại khắp các địa phương tại Đồng Nai.
   - Thợ sửa chữa máy lạnh Biên Hòa của chúng tôi đã từng sửa chữa cho hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua, với nhiều chi nhánh khắp các khu vực, hy vọng dijcch vụ của chúng tôi sẽ mang lại quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Đặc biệt mang lại trải nghiệm chiếc máy lạnh hoạt động với công năng vượt trội.

Sửa chữa máy Lanh Biên Hòa 2 chuyên khắc phục các sự cố lỗi

   - Máy lạnh lạnh yếu hoặc không lạnh
   - Máy lạnh rung lắc mạnh, phát ra tiếng ồn
   - Máy lạnh chảy nước, hoặc có mùi hôi
   - Máy lạnh hư block, hư board
   - Máy lạnh bị xì gas, hết gas
   - Máy nén (block máy lạnh) chạy ồn.
   - Áp suất hút không ổn định.
   - Máy lạnh bị chập điện, gây nhảy CB, sập Aptomat
   - Máy lạnh chảy nước ở đường ống nước thải
   - Máy lạnh báo lỗi E0, E3, E6
   - Máy lạnh chạy rồi ngưng liên tục
   - Remote không điều khiển được

Sửa Board máy lạnh giá rẻ – Thay Board máy lạnh chính hãng

Board máy lạnh là bản mạch điện tử giúp kết nối, gắn kết các linh kiện bên trong máy lại với nhau. Đây là nơi tập trung các vi mạch phức tạp nhất, và các nút điều khiển trên remote thực hiên đúng quy trình theo yêu cầu của con người.

Có 2 loại board chính: board đầu và board đuôi

     + Board đầu được lắp trên dàn lạnh
     + Board đuôi được lắp trên dàn nóng

Bên cạnh dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà, chúng tôi còn nhận hợp đồng bảo trì điện lạnh dài hạn dành cho công ty, cửa hàng, máy lạnh tại nhà…. . Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa chữa máy điều hòa uy tín tại Thành Phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất
ĐIỆN LẠNH BIÊN HÒA 2
ĐC: P.Phước Tân, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai
Hotline: 0907 049 805
Email: phuongnam0478@gmail.com
Website.http://maydieuhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm