0 - 18,440,000 đ        

Sơ đồ quấn dây motor 3 pha 36 rãnh như thế nào?

Động cơ 3 pha là một trong những motor điện được ứng dụng rất phổ biến trong sinh hoạt và sản xuất. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người không biết được về sơ đồ quấn dây motor 3 pha và cách đấu motor 3 pha như thế nào. Vậy nên tại bài viết này, Sửa điện máy Biên Hòa sẽ cung cấp những thông tin để bạn có thể nắm được sơ đồ quấn dây và cách đấu motor 3 pha đúng cách.

so-do-quan-day-motor-3-pha-36-ranh-nhu-the-nao

Motor 3 pha là một loại động cơ điện xoay chiều hoạt động dựa trên sơ đồ đấu nối điện. Cấu tạo của motor điện 3 pha bao gồm 2 bộ phận chính là stator và rotor. Trong đó, stator gồm 3 cuộn dây giống hệt nhau, được đặt tại 3 vị trí nằm trên vòng trong lệch nhau khoảng 120 độ để tạo ra từ trường quay. Còn rotor là phần khung dây dẫn có thể quay được dưới tác dụng của từ trường quay.

Nguyên lý hoạt động: khi mắc động cơ vào trong mạng điện 3 pha, stato sẽ tạo ra từ trường quay làm cho motor quay liên tục. Chuyển động quay này cũng được trục máy truyền ra ngoài để có thể vận hành các loại máy móc và các cơ cấu để chuyển động khác.

Để quấn motor 3 pha, bạn sẽ tiến hành theo quy trình sau:

Làm khuôn -> Lót cách điện -> Quấn dây lên khuôn -> Lồng dây vào rãnh -> Lót giấy cách điện giữa các nhóm bối dây -> Đấu dây trong quấn motor 3 pha -> Đai dây -> Kiểm tra bộ dây sau khi gia công quấn motor 3 pha

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về sơ đồ quấn dây motor 3 pha 36 rãnh. Hy vọng bài viết mang đến những kiến thức hữu ích cho công việc của bạn. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ quấn lại motor điện bị cháy, quý khách hàng vui lòng liên hệ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY BIÊN HOÀ

Đia Chỉ : KP.Hương Phước, P.Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam

Hotline: 0907 049 805

Email : phuongnam0478@gmail.com

Website.https://suadienmaybienhoa.com

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm